Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 - Mission Impossible 1 Thuyết Minh (1996)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 - Mission Impossible 1 Thuyết Minh (1996)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 - Mission Impossible 1
Diễn viên: Tom Cruise
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.
Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Unknown2020-07-04 08:00:28

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 - Mission Impossible 1 Thuyết Minh (1996)

một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp bộ phim gắn liền với tên tuổi của tom cruise tài tử hàng đầu hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng paramountnhiệm vụ bất khả thi 1,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 1,download nhiệm vụ bất khả thi 1,xem online nhiệm vụ bất khả thi 1 hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 1 nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 1,mission impossible 1,xem phim mission impossible 1,download mission impossible 1,xem online mission impossible 1 hd,xem mission impossible 1 nhanh,tai phim mission impossible 1,tom cruise