Nhện Khổng Lồ 2 - Starship Troopers 2: Hero Of The Federation Việt Sub (2004)RSS Nhện Khổng Lồ 2 - Starship Troopers 2: Hero Of The Federation Việt Sub (2004)
Nhện Khổng Lồ 2 - Starship Troopers 2: Hero Of The Federation
Diễn viên: Billy Brown, Richard Burgi, Kelly Carlson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.
Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The King.Diễn Viên: Ben Kingsley,Scoot Mcnairy,Lester Speight

Kính Mừng Hoàng Đế Marvel One Shot: All Hail The KingViệt Sub Năm: 2014

Được biên kịch và đạo diễn bởi đồng biên kịch Drew Pearce cho Iron Man 3, "Marvel One-Shot: All Hail the King" (Cận cảnh Nhân vật của Marvel: Kính mừng hoàng đế) nói về nhân vật Trevor đang ở trong tù với vai trò là cựu diễn viên. Hắn có một cuộc phỏng vấn ngắn đằng sau song sắt. Nhưng cuộc phỏng vấn đó là cả 1 biến cố.

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Unknown2020-04-11 07:30:57

Nhện Khổng Lồ 2 - Starship Troopers 2: Hero Of The Federation Việt Sub (2004)

phần tiếp theo của bộ phim nhện khổng lồ lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác đông hơn háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúngnhện khổng lồ 2,xem phim nhện khổng lồ 2,download nhện khổng lồ 2,xem online nhện khổng lồ 2 hd,xem nhện khổng lồ 2 nhanh,tai phim nhện khổng lồ 2,starship troopers 2,hero of the federation,xem phim starship troopers 2,hero of the federation,download starship troopers 2,hero of the federation,xem online starship troopers 2,hero of the federation hd,xem starship troopers 2,hero of the federation nhanh,tai phim starship troopers 2,hero of the federation,billy brown,richard burgi,kelly carlson