Nhật Thực Bão Táp - Diurnal Storm Việt Sub (2018)RSS Nhật Thực Bão Táp - Diurnal Storm Việt Sub (2018)
Nhật Thực Bão Táp - Diurnal Storm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai nhân viên tổ phòng chống ma túy Lăng Phong và Phàn Nghị, họ vừa là đồng nghiệp vừa làm bạn thân, nhưng họ đã rơi vào tầm ngắm của thế lực ngầm, khiến số phận của cả hai đi theo hai hướng khác nhau
Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Như những gì mà các Fan hâm mộ đã mong đợi. The CW đã thực hiện một phần ngắn để kết thúc bộ phim đang bị bỏ dỡ. Đó là tóm tắt lại điểm khởi đầu và quá trình sẽ diễn ra. Với câu trích: "Thế giới thì đang lâm nguy". Bị đổ lỗi cho việc ám sát tổng thống ở cuối season 3. Nikita đơn độc với khẩu súng trên tay trong phần đầu của season 4, bị săn đổi như kẻ bị truy nã trên toàn thế giới.

Bí Mật Quốc Gia Head Above Water.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Bí Mật Quốc Gia Head Above WaterThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

nói về Viện nghiên cứu và phát triển bí mật 301 đang có một cuộc thí nghiệm ở dưới nước tại thành phố Tam Đảo. Trong quá trình làm thông tin liên tục bị rò rỉ ra bên ngoài. Cục công an thành phố Tam Đảo tiếp nhận nhiệm vụ phải phá được vụ án này trong vòng 60 ngày.

Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Unknown2020-10-22 22:26:53

Nhật Thực Bão Táp - Diurnal Storm Việt Sub (2018)

hai nhân viên tổ phòng chống ma túy lăng phong và phàn nghị họ vừa là đồng nghiệp vừa làm bạn thân nhưng họ đã rơi vào tầm ngắm của thế lực ngầm khiến số phận của cả hai đi theo hai hướng khác nhaunhật thực bão táp,xem phim nhật thực bão táp,download nhật thực bão táp,xem online nhật thực bão táp hd,xem nhật thực bão táp nhanh,tai phim nhật thực bão táp,diurnal storm,xem phim diurnal storm,download diurnal storm,xem online diurnal storm hd,xem diurnal storm nhanh,tai phim diurnal storm