Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files - Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho Việt Sub (1992)RSS Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files - Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho Việt Sub (1992)
Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files - Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (112/112)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.
Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal

Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No GrimgalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Khi Haruthito thức dậy, cậu đã thấy mình đang ở trong một thế giới lạ lẫm tên Grimgar, cùng với rất nhiều nam thanh nữ tú khác. Cậu không có bất cứ ký ức nào về cuộc sống trước đây của mình, trừ cái tên ra. Haruhito cùng vài người khác lập thành một đội, và giúp đỡ nhau để có thể dễ sinh tồn hơn. Và cuộc đời đầy bấp bênh của chàng trai tuổi thiếu niên này tại nơi thế giới mới đã bắt đầu

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/12)

Các quốc gia trên toàn thế giới thành lập một liên minh để chống lại kẻ thù mới nổi của nhân loại Neuroi, kẻ mà chỉ những cô gái có sức mạnh đặc biệt mới có thể chống lại. Tuy nhiên, Neuroi không bao giờ xuất hiện. Thay vì chiến đấu, các phù thủy dành cả ngày nhàn rỗi.

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Unknown2016-07-12 17:17:07

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files - Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho Việt Sub (1992)

do abe noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với fuji television hãng quảng cáo yomiko và hãng phim pierrott gồm có 112 tập phim truyền hình loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh fuji television từ ngày 10 tháng 10 1992 đến 7 tháng 1 1995 sau này bộ phim được mua bản quyền ở bắc mĩ bởi funimation entertainment vào năm 2001 và được công chiếu trên kênh cartoon networknhất dương chỉ,yu yu hakusho,ghost files,xem phim nhất dương chỉ,yu yu hakusho,ghost files,download nhất dương chỉ,yu yu hakusho,ghost files,xem online nhất dương chỉ,yu yu hakusho,ghost files hd,xem nhất dương chỉ,yu yu hakusho,ghost files nhanh,tai phim nhất dương chỉ,yu yu hakusho,ghost files,ghost fighter,poltergeist report,yuyu hakusho,xem phim ghost fighter,poltergeist report,yuyu hakusho,download ghost fighter,poltergeist report,yuyu hakusho,xem online ghost fighter,poltergeist report,yuyu hakusho hd,xem ghost fighter,poltergeist report,yuyu hakusho nhanh,tai phim ghost fighter,poltergeist report,yuyu hakusho