Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)RSS Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)
Nhân Ngư 2 - Siren 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển Bristol Cove, chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên Nhân Ngư (Mermaid) còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dương.
Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Tình Ngây Dại Crazy Love.Diễn Viên: Park Sun Young,Go Se Won,Heo Tae Hee,Kim Yeon Joo,Kim Hae In,Yoo Hye Ri,Lee Hee Do,Kim Young

Tình Ngây Dại Crazy LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 77/77)

Bỏ lại sau lưng những tháng ngày buồn tủi trong cô nhi viện, Yoon Mi So may mắn được một cặp vợ chồng tốt bụng và giàu có nhận nuôi khi vừa lên 7. Đến tuổi son rỗi, sự trong sáng thánh thiện của Mi So đã khiến Min Jae, người thừa kế duy nhất của tập đoàn CK danh tiếng yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Em Là Thanh Xuân Của Anh Youth.Diễn Viên: Mạnh Cảnh Như,Châu Thang Hào,Hoàng Vi Đình

Em Là Thanh Xuân Của Anh YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.

Unknown2019-12-25 14:40:56

Nhân Ngư 2 - Siren 2 Việt Sub (2019)

một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển bristol cove chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên nhân ngư mermaid còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dươngnhân ngư 2,xem phim nhân ngư 2,download nhân ngư 2,xem online nhân ngư 2 hd,xem nhân ngư 2 nhanh,tai phim nhân ngư 2,siren 2,xem phim siren 2,download siren 2,xem online siren 2 hd,xem siren 2 nhanh,tai phim siren 2