Nhân Danh Công Lý - Legal Eagles Việt Sub (2016)RSS Nhân Danh Công Lý - Legal Eagles Việt Sub (2016)
Nhân Danh Công Lý - Legal Eagles
Diễn viên: Diệp Lương Tài, Phyllis Quek, Trần Phụng Linh, Trương Thần Hoàn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh đóng) – một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân bất hạnh nhưng vẫn lạc quan vào cuộc sống. Khi phát hiện ra chồng mình là Giản Quân Hào cặp kè cùng một người phụ nữ khác, Mỹ Kỳ đau khổ. Khi không thể bảo vệ cuộc hôn nhân của mình nữa, Mỹ Kỳ quyết định li hôn chồng.
Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Tuổi 18 Của Tôi Give Me An 18 Year Old.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Tuổi 18 Của Tôi Give Me An 18 Year OldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Bắc Kinh đầu những năm 90, thiếu niên Thu Thủy đang ở độ tuổi phát triển, dưới sự dạy dỗ ngang ngược của lưu manh Khổng Kiến Quốc, bản tính hùng hổ dần dần thức tỉnh trong con người Thu Thủy. Cùng lúc đó, thiếu nữ xinh đẹp Chu Thường xuất hiện khuấy động cuộc sống vui đùa thường ngày của Thu Thủy cùng Đồng Tử. Ba người bắt đầu biết yêu.

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2.Diễn Viên: Lý Mộng,Hoàng Bách Quân

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Mới khỏi đại bệnh Vương Lịch Xuyên lần nữa gặp lại Tạ Tiểu Thu ở hàng Châu, bên cạnh Tạ Tiểu Thu đã có một người đàn ông tên Phương Thiên Thành giống hệt Vương Lịch Xuyên, nhưng vì sự xuất hiện đột ngột của Vương Lịch Xuyên mà Tạ Tiểu Thu đã từ chối lời tỏ tình của Phương Thiên Thành trong sự hoảng loạn xen lẫn bối rối.

Điệu Nhảy Cuối Cùng Save Your Last Dance For Me.Diễn Viên: Eugene,Ji Sung,Lee Bo Young,Ryu Soo Young,Lee Hye Young,Kim Mu Saeng,Kim Young Ran,Park In Hwan,Kim

Điệu Nhảy Cuối Cùng Save Your Last Dance For MeViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Eunsoo (Eugene) là một phụ nữ thuần khiết nhưng không phức tạp,  có một khu nghỉ mát nhỏ với cha mình. Eunsoo chỉ là một cô gái bình thường, nhưng cuộc sống của cô thay đổi khi cô gặp một người đàn ông (Ji Sung), người bị mất trí nhớ hoàn toàn. Cô chăm sóc cho anh ta, và đặt cho anh ta một cái tên: "Baek Changho".

Unknown2018-02-13 09:28:32

Nhân Danh Công Lý - Legal Eagles Việt Sub (2016)

câu chuyện của thang mỹ kỳ trần phụng linh đóng – một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân bất hạnh nhưng vẫn lạc quan vào cuộc sống khi phát hiện ra chồng mình là giản quân hào cặp kè cùng một người phụ nữ khác mỹ kỳ đau khổ khi không thể bảo vệ cuộc hôn nhân của mình nữa mỹ kỳ quyết định li hôn chồngnhân danh công lý,xem phim nhân danh công lý,download nhân danh công lý,xem online nhân danh công lý hd,xem nhân danh công lý nhanh,tai phim nhân danh công lý,legal eagles,xem phim legal eagles,download legal eagles,xem online legal eagles hd,xem legal eagles nhanh,tai phim legal eagles,diệp lương tài,phyllis quek,trần phụng linh,trương thần hoàn