Nhà Tâm Thần Học Phần 1 - The Alienist Season 1 Việt Sub (2018)RSS Nhà Tâm Thần Học Phần 1 - The Alienist Season 1 Việt Sub (2018)
Nhà Tâm Thần Học Phần 1 - The Alienist Season 1
Diễn viên: Qorianka Kilcher, Daniel Brühl, Luke Evans, Brian Geraghty, Douglas Smith
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh xã hội cuối thế kỷ 19. Chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Caleb Carr, phim sẽ xoay quanh một nhóm 3 thành viên gồm nhà báo, cảnh sát trưởng và tiến sỹ tâm lý trong hành trình truy tìm hung thủ sát hại dã man hàng loạt gái điếm tại New York năm 1896.
Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Hành Vi Phạm Tội Phần 2 Criminal Minds Season 2.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 2 Criminal Minds Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 7/23)

Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2.Diễn Viên: Elizabeth Kruger,Craig Shapiro,Matt Jl Wheeler

Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Một sinh viên trường MIT và một siêu sao công nghệ phát hiện ra một sự việc kinh hoàng – một tiểu hành tinh sẽ đâm vào Trái Đất trong vòng sáu tháng nữa. Cặp đội đã đưa ra kế hoạch cứu Trái Đất của mình nhưng bị chính phủ gạt bỏ bởi lẽ thực chất, NASA đã phát hiện ra sự việc này từ lâu nhưng họ quyết định giữ kín và âm thầm thực hiện các kế hoạch để tìm cách cứu Trái Đất.

Mũi Tên Xanh Phần 8 Arrow Season 8.Diễn Viên: Elizabeth Kruger,Craig Shapiro,Matt Jl Wheeler

Mũi Tên Xanh Phần 8 Arrow Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/13)

tiếp tục câu chuyện Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira.

Unknown2019-11-01 15:15:50

Nhà Tâm Thần Học Phần 1 - The Alienist Season 1 Việt Sub (2018)

bối cảnh xã hội cuối thế kỷ 19 chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn caleb carr phim sẽ xoay quanh một nhóm 3 thành viên gồm nhà báo cảnh sát trưởng và tiến sỹ tâm lý trong hành trình truy tìm hung thủ sát hại dã man hàng loạt gái điếm tại new york năm 1896nhà tâm thần học phần 1,xem phim nhà tâm thần học phần 1,download nhà tâm thần học phần 1,xem online nhà tâm thần học phần 1 hd,xem nhà tâm thần học phần 1 nhanh,tai phim nhà tâm thần học phần 1,the alienist season 1,xem phim the alienist season 1,download the alienist season 1,xem online the alienist season 1 hd,xem the alienist season 1 nhanh,tai phim the alienist season 1,qorianka kilcher,daniel brühl,luke evans,brian geraghty,douglas smith