Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ - The Devils Candy Việt Sub (2017)RSS Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ - The Devils Candy Việt Sub (2017)
Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ - The Devils Candy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"
Người Ruồi 2 The Fly 2.Diễn Viên: Daphne Zuniga,Eric Stoltz,Lee Richardson

Người Ruồi 2 The Fly 2Việt Sub Năm: 1989

khai thác về người con trai Martin của Người Ruồi đời đầu Seth Brundle. Anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật Seth, Bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé. Martin không biết rằng, gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dần

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Unknown2017-04-07 12:49:42

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ - The Devils Candy Việt Sub (2017)

rock vẽ tranh và gia đình là niềm đam mê của jesse một họa sĩ đang đấu tranh sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ astrid và con gái đầu lòng của họ là zooey mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi jesse và astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê sau khi dọn qua nhà ở mới cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài trở về nhànhà quỷ,kẹo của quỷ,xem phim nhà quỷ,kẹo của quỷ,download nhà quỷ,kẹo của quỷ,xem online nhà quỷ,kẹo của quỷ hd,xem nhà quỷ,kẹo của quỷ nhanh,tai phim nhà quỷ,kẹo của quỷ,the devils candy,xem phim the devils candy,download the devils candy,xem online the devils candy hd,xem the devils candy nhanh,tai phim the devils candy