Nhà Nghỉ Bates Phần 3 - Bates Motel Season 3 Việt Sub (2015)RSS Nhà Nghỉ Bates Phần 3 - Bates Motel Season 3 Việt Sub (2015)
Nhà Nghỉ Bates Phần 3 - Bates Motel Season 3
Diễn viên: Nestor Carbonell, Olivia Cooke, Christian Michael Cooper
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (4/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.
Thuần Huyết 7 True Blood 7.Diễn Viên: Rutina Wesley,Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết 7 True Blood 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Sau những thành công của 6 phần trước nay các nhà làm phim đã chính thức cho ra đời phần 7, kết thúc câu chuyện của Sookie - một cô phục vụ quán bar có năng lực thông linh và Bill Compton - một con ma cà rồng 173 tuổi. Lần này, thì một nhóm lừa đảo đang lên kế hoạch trộn lẫn giữa ma cà rồng và con người ở Bellefleur bằng một cuộc tấn công đẫm máu.Trong khi Sookie Stackhouse đang buộc phải tìm nơi ẩn náu sau những cáo buộc rằng cô ấy chính là nguyên nhân cho sự hỗn loạn trong thị trấn Bon Temps

Hắc Ám Aniltita.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon,Boats Nithit,Charebelle Lanlalin,Bee Namthip

Hắc Ám AniltitaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

mối tình của một đôi trai gái cách đây 300 năm về trước. Họ rất yêu thương nhau, nhưng do bị vua cha bắt gả cho một hoàng tử của một nước khác, còn người yêu thì bị ám sát. Cô công chúa lúc đó đã trốn đi cùng người hầu của mình và học phép thuật cho thật giỏi để có thể đến được nơi người yêu mình đầu thai. Mọi sự li kì của phim diễn ra từ lúc đó.

Unknown2015-10-01 21:33:34

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 - Bates Motel Season 3 Việt Sub (2015)

bates motel là tv series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt norman bates nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng psycho nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà norman bates đã trở nên điên loạn trong psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thếnhà nghỉ bates phần 3,xem phim nhà nghỉ bates phần 3,download nhà nghỉ bates phần 3,xem online nhà nghỉ bates phần 3 hd,xem nhà nghỉ bates phần 3 nhanh,tai phim nhà nghỉ bates phần 3,bates motel season 3,xem phim bates motel season 3,download bates motel season 3,xem online bates motel season 3 hd,xem bates motel season 3 nhanh,tai phim bates motel season 3,nestor carbonell,olivia cooke,christian michael cooper