Nhà Kính - The Glass House Việt Sub (2001)RSS Nhà Kính - The Glass House Việt Sub (2001)
Nhà Kính - The Glass House
Diễn viên: Diane Lane, Leelee Sobieski, Stellan Skarsgård
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu niên mồ côi được thực hiện bởi một vài Malibu nhưng phát hiện ra họ không phải là những người bạn quan tâm họ có vẻ.
Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Con Nhộng The Chrysalis.Diễn Viên: Wei Lee,Sandrine Pinna,Quan Ren

Con Nhộng The ChrysalisViệt Sub Năm: 2013

Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Unknown2018-03-16 06:31:36

Nhà Kính - The Glass House Việt Sub (2001)

một thiếu niên mồ côi được thực hiện bởi một vài malibu nhưng phát hiện ra họ không phải là những người bạn quan tâm họ có vẻnhà kính,xem phim nhà kính,download nhà kính,xem online nhà kính hd,xem nhà kính nhanh,tai phim nhà kính,the glass house,xem phim the glass house,download the glass house,xem online the glass house hd,xem the glass house nhanh,tai phim the glass house,diane lane,leelee sobieski,stellan skarsgård