Nhà Bếp Địa Ngục 10 - Hells Kitchen 10 Việt Sub (2013)RSS Nhà Bếp Địa Ngục 10 - Hells Kitchen 10 Việt Sub (2013)
Nhà Bếp Địa Ngục 10 - Hells Kitchen 10
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nổi tiếng thế giới đầu bếp Gordon Ramsay đặt tham vọng đầu bếp trẻ thông qua những thách thức nghiêm ngặt và tàn phá tại nhà hàng của mình ở Hollywood, "Hell Kitchen", để xác định được trong số họ sẽ giành chiến thắng trong nhà hàng của những giấc mơ. Ước mơ của họ nhanh chóng trở thành cơn ác mộng.  Hells kitchen đúng như cái tên của nó, nhiệt độ trong nhà bếp luôn ở mức 500 0C, tiếng la hét, chửi rủa, đập xoong đôi lúc là tiếng khóc cứ dồn dập trong suốt thời lượng chương trình làm người
Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Khi Người Lớn Cô Đơn Loneliness Society.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Khi Người Lớn Cô Đơn Loneliness SocietyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

Cô, người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn này.Sống một mình, ăn một mình, lắm lúc cũng đi xem phim một mình.Nỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhChỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhVà rồi định mệnh dẫn lối, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tại?

Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Unknown2014-08-23 14:45:14

Nhà Bếp Địa Ngục 10 - Hells Kitchen 10 Việt Sub (2013)

nổi tiếng thế giới đầu bếp gordon ramsay đặt tham vọng đầu bếp trẻ thông qua những thách thức nghiêm ngặt và tàn phá tại nhà hàng của mình ở hollywood hell kitchen để xác định được trong số họ sẽ giành chiến thắng trong nhà hàng của những giấc mơ ước mơ của họ nhanh chóng trở thành cơn ác mộng nbsp hells kitchen đúng như cái tên của nó nhiệt độ trong nhà bếp luôn ở mức 500 0c tiếng la hét chửi rủa đập xoong đôi lúc là tiếng khóc cứ dồn dập trong suốt thời lượng chương trình làm ngườinhà bếp địa ngục 10,xem phim nhà bếp địa ngục 10,download nhà bếp địa ngục 10,xem online nhà bếp địa ngục 10 hd,xem nhà bếp địa ngục 10 nhanh,tai phim nhà bếp địa ngục 10,hells kitchen 10,xem phim hells kitchen 10,download hells kitchen 10,xem online hells kitchen 10 hd,xem hells kitchen 10 nhanh,tai phim hells kitchen 10