Nguyện Có Người Phiêu Bạt Cùng Em - Accompany You Ups And Downs Việt Sub (2017)RSS Nguyện Có Người Phiêu Bạt Cùng Em - Accompany You Ups And Downs Việt Sub (2017)
Nguyện Có Người Phiêu Bạt Cùng Em - Accompany You Ups And Downs
Diễn viên: Hải Linh, Tiết Trạch Nguyên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện người ở bên bạn trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp luôn vào lúc sau khi mất đi mới biết được người nên bảo vệ nhất chính là người luôn ở bên cạnh bạn. Hà Thản sau khi đã trở thành 1 tác giả nổi tiếng, mang theo cuốn sách mới nhất của mình
Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 0/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Full House Ngôi Nhà Hạnh Phúc.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Full House Ngôi Nhà Hạnh PhúcThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 16/16)

Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.

Unknown2017-04-08 09:16:47

Nguyện Có Người Phiêu Bạt Cùng Em - Accompany You Ups And Downs Việt Sub (2017)

câu chuyện người ở bên bạn trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp luôn vào lúc sau khi mất đi mới biết được người nên bảo vệ nhất chính là người luôn ở bên cạnh bạn hà thản sau khi đã trở thành 1 tác giả nổi tiếng mang theo cuốn sách mới nhất của mìnhnguyện có người phiêu bạt cùng em,xem phim nguyện có người phiêu bạt cùng em,download nguyện có người phiêu bạt cùng em,xem online nguyện có người phiêu bạt cùng em hd,xem nguyện có người phiêu bạt cùng em nhanh,tai phim nguyện có người phiêu bạt cùng em,accompany you ups and downs,xem phim accompany you ups and downs,download accompany you ups and downs,xem online accompany you ups and downs hd,xem accompany you ups and downs nhanh,tai phim accompany you ups and downs,hải linh,tiết trạch nguyên