Người Về Từ Sao Hỏa - The Martian Thuyết Minh (2015)RSS Người Về Từ Sao Hỏa - The Martian Thuyết Minh (2015)
Người Về Từ Sao Hỏa - The Martian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.
Căn Hộ The Apartment.Diễn Viên: Jack Lemmon,Shirley Maclaine,Fred Macmurray

Căn Hộ The ApartmentViệt Sub Năm: 1960

hài nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc. Đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng C.C. Baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở New YorkHàng ngày anh phải đối mặt với một "đám đông" khoảng hơn 30,000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ, đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mình.

Unknown2020-07-26 20:06:58

Người Về Từ Sao Hỏa - The Martian Thuyết Minh (2015)

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia mark watney trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao hỏa mark watney matt damon được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía saungười về từ sao hỏa,xem phim người về từ sao hỏa,download người về từ sao hỏa,xem online người về từ sao hỏa hd,xem người về từ sao hỏa nhanh,tai phim người về từ sao hỏa,the martian,xem phim the martian,download the martian,xem online the martian hd,xem the martian nhanh,tai phim the martian