Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)RSS Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)
Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.
Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Đứa Con Của Quỷ Case 39.Diễn Viên: Renée Zellweger,Ian Mcshane,Jodelle Ferland

Đứa Con Của Quỷ Case 39Việt Sub Năm: 2009

Emily Jenkins, một nhân viên hoạt động xã hội, chuyên lo những trường hợp có liên quan đến trẻ em. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa.Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ bằng cách trói cô bé lại và cho vào lò nướng. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ Lilith, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của ông bố và bà mẹ vô lương tâm, cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung Fu.Diễn Viên: Mario Maurer,Arak Amornsupasiri,Artikit Pringprom,Jarinya Sirimongkonsagun,Wisawa Taiyanon

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung FuViệt Sub Năm: 2011

Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Unknown2020-10-18 18:00:14

Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)

frank martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống valentina cô con gái bị bắt cóc của leonid vasilev người đứng đầu cơ quan bảo vệ môi trường của ukraine suốt chặng đường dài từ marseilles đến stuttgart và budapest trước khi dừng lại ở odessa biển đenngười vận chuyển 3,xem phim người vận chuyển 3,download người vận chuyển 3,xem online người vận chuyển 3 hd,xem người vận chuyển 3 nhanh,tai phim người vận chuyển 3,transporter 3,xem phim transporter 3,download transporter 3,xem online transporter 3 hd,xem transporter 3 nhanh,tai phim transporter 3