Người Tý Hon - Little Man Việt Sub (2006)RSS Người Tý Hon - Little Man Việt Sub (2006)
Người Tý Hon - Little Man
Diễn viên: Shawn Wayans, Marlon Wayans, Kerry Washington
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi rời khỏi nhà tù, người lùn tội phạm Calvin Sims tham gia với anh trai của mình moron Percy ăn cắp một viên kim cương lớn đắt tiền trong một đồ trang sức cho tên cướp Walken. Họ đang bị truy đuổi bởi cảnh sát, và Calvin ẩn đá trong ví của hành Vanessa Edwards, vợ của Darryl Edwards muốn có một em bé. Percy thuyết phục Calvin ăn mặc như một đứa bé và bị bỏ lại ở phía trước của ngôi nhà của Edwards để vào bên trong ngôi nhà và lấy kim cương. Darryl và Vanessa giữ Calvin cho ngày cuối tuần
Bốt Hôn 3 The Kissing Booth 3

Bốt Hôn 3 The Kissing Booth 3Việt Sub Năm: 2021

Quyết tâm tận hưởng mùa hè cuối cùng trước khi vào đại học, Elle lên danh sách việc muốn làm nhất trong khi xoay xở với những gì sắp xảy đến cùng Noah và Lee.

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Unknown2020-07-27 12:30:49

Người Tý Hon - Little Man Việt Sub (2006)

sau khi rời khỏi nhà tù người lùn tội phạm calvin sims tham gia với anh trai của mình moron percy ăn cắp một viên kim cương lớn đắt tiền trong một đồ trang sức cho tên cướp walken họ đang bị truy đuổi bởi cảnh sát và calvin ẩn đá trong ví của hành vanessa edwards vợ của darryl edwards muốn có một em bé percy thuyết phục calvin ăn mặc như một đứa bé và bị bỏ lại ở phía trước của ngôi nhà của edwards để vào bên trong ngôi nhà và lấy kim cương darryl và vanessa giữ calvin cho ngày cuối tuầnngười tý hon,xem phim người tý hon,download người tý hon,xem online người tý hon hd,xem người tý hon nhanh,tai phim người tý hon,little man,xem phim little man,download little man,xem online little man hd,xem little man nhanh,tai phim little man,shawn wayans,marlon wayans,kerry washington