Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei Thuyết Minh (1999)RSS Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei Thuyết Minh (1999)
Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei
Diễn viên: Anthony Chau, Sang Wong, Teresa Mak, Chun Lai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.
Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden Holiday

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden HolidayViệt Sub Năm: 2020

chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public Enemy.Diễn Viên: Vincent Cassel,Ludivine Sagnier,Mathieu Amalric,Samuel Le Bihan,Gérard Lanvin,Olivier Gourmet

Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public EnemyViệt Sub Năm: 2008

Đây là phần 2 của bộ phim hình sự về tên tội phạm Jacques Mesrine, kẻ được xem là kẻ thù số 1 của nước Pháp trong những năm 1970. Sau gần hai thập kỷ với nhiều vụ cướp, bắt cóc và giết người của Masrine ,Tháng 10.1979, Tổng thống Pháp Giscard d’Estaining đã tuyên bố rằng: “Chúng ta thực sự phải kết thúc Masrine”.Ngày 2.11.1979, Masrine đã bị cảnh sát Pháp hạ gục trên xe ô tô với 20 phát đạn....Phim này đã đạt rất nhiều giải lớn và là phim có doanh thu kỉ lục của nước Pháp

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Unknown2020-10-20 12:49:54

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei Thuyết Minh (1999)

đại phi và việc phát hiện ra đại phi có con trai là người của băng đảng khác đại phi chính là một đại ca cai quản khu phía bắc cầu cảng trong người trong giang hồ phần 4 anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng đông tinh và có dính đến ma túyngười trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,xem phim người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,download người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,xem online người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca hd,xem người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca nhanh,tai phim người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,young and dangerous 9,the legendary tai fei,xem phim young and dangerous 9,the legendary tai fei,download young and dangerous 9,the legendary tai fei,xem online young and dangerous 9,the legendary tai fei hd,xem young and dangerous 9,the legendary tai fei nhanh,tai phim young and dangerous 9,the legendary tai fei,anthony chau,sang wong,teresa mak,chun lai