Người Trong Giang Hồ 3: Một Tay Lấp Trời - Young And Dangerous 3 Thuyết Minh (1996)RSS Người Trong Giang Hồ 3: Một Tay Lấp Trời - Young And Dangerous 3 Thuyết Minh (1996)
Người Trong Giang Hồ 3: Một Tay Lấp Trời - Young And Dangerous 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi nội bộ băng nhóm Hồng Hưng của Trần Hạo Nam đang chưa ổn định, nhóm xã hội đen Đông Tinh liên tục có các hành vi quấy phá, khiêu khích để mở rộng địa bàn.
Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Unknown2020-10-20 12:39:10

Người Trong Giang Hồ 3: Một Tay Lấp Trời - Young And Dangerous 3 Thuyết Minh (1996)

trong khi nội bộ băng nhóm hồng hưng của trần hạo nam đang chưa ổn định nhóm xã hội đen đông tinh liên tục có các hành vi quấy phá khiêu khích để mở rộng địa bànngười trong giang hồ 3,một tay lấp trời,xem phim người trong giang hồ 3,một tay lấp trời,download người trong giang hồ 3,một tay lấp trời,xem online người trong giang hồ 3,một tay lấp trời hd,xem người trong giang hồ 3,một tay lấp trời nhanh,tai phim người trong giang hồ 3,một tay lấp trời,young and dangerous 3,xem phim young and dangerous 3,download young and dangerous 3,xem online young and dangerous 3 hd,xem young and dangerous 3 nhanh,tai phim young and dangerous 3