Người Tình Nguy Hiểm 2 - Hate Story 2 Việt Sub (2014)RSS Người Tình Nguy Hiểm 2 - Hate Story 2 Việt Sub (2014)
Người Tình Nguy Hiểm 2 - Hate Story 2
Diễn viên: Sushant Singh, Surveen Chawla, Jay Bhanushali
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp trả thù người tình của mình là một chính trị gia tàn ác đã lợi dụng và hãm hại cô
Chưởng Môn Nhân The Lady Is The Boss.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The BossViệt Sub Năm: 1983

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.

Chiến Thần Pathaan Pathaan.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Unknown2015-12-12 13:26:57

Người Tình Nguy Hiểm 2 - Hate Story 2 Việt Sub (2014)

một nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp trả thù người tình của mình là một chính trị gia tàn ác đã lợi dụng và hãm hại côngười tình nguy hiểm 2,xem phim người tình nguy hiểm 2,download người tình nguy hiểm 2,xem online người tình nguy hiểm 2 hd,xem người tình nguy hiểm 2 nhanh,tai phim người tình nguy hiểm 2,hate story 2,xem phim hate story 2,download hate story 2,xem online hate story 2 hd,xem hate story 2 nhanh,tai phim hate story 2,sushant singh,surveen chawla,jay bhanushali