Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba Việt Sub (2021)RSS Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba Việt Sub (2021)
Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang bị điều tra vì là nghi phạm giết chồng, một người vợ tiết lộ những chi tiết về cuộc hôn nhân đầy chông gai của họ – nhưng dường như chỉ khiến sự thật nhòa đi thêm.
Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Đi Quá Xa Fargo.Diễn Viên: William H Macy,Frances Mcdormand,Steve Buscemi

Đi Quá Xa FargoViệt Sub Năm: 1996

Một doanh nhân thuê người bắt cóc vợ mình để đòi tiền chuộc từ ông bố vợ giàu có. Nhưng âm mưu đó đã đẩy anh ta vào cảnh mất gia đình, ngồi tù và còn khiến 6 người khác mất mạng. Jerry Lundegaard (William H. Macy) là một nhà kinh doanh xe hơi tại bang Minnesota. Vợ anh ta, Jean Lundegaard (Kristin Rudrud), là con gái của một triệu phú. Đối mặt với viễn cảnh phá sản do những khó khăn về tài chính, Jerry thuê hai phần tử xã hội đen là Carl Showalter (Steve Buscemi) và Gaear Grimsrud (Peter

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Unknown2021-07-09 20:20:32

Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba Việt Sub (2021)

đang bị điều tra vì là nghi phạm giết chồng một người vợ tiết lộ những chi tiết về cuộc hôn nhân đầy chông gai của họ – nhưng dường như chỉ khiến sự thật nhòa đi thêmngười tình mê đắm,xem phim người tình mê đắm,download người tình mê đắm,xem online người tình mê đắm hd,xem người tình mê đắm nhanh,tai phim người tình mê đắm,haseen dillruba,xem phim haseen dillruba,download haseen dillruba,xem online haseen dillruba hd,xem haseen dillruba nhanh,tai phim haseen dillruba