Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending Thuyết Minh (2015)RSS Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending Thuyết Minh (2015)
Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending
Diễn viên: Lana Wachowski, Andy Wachowski
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Jupiter Ascending bộ phim mới nhất từ hai nhà đạo diễn lừng danh – tác giả của loạt phim “The Matrix” này, nhân vật chính Jupiter Jones (Mila Kunis thủ vai) được sinh ra dưới bầu trời đêm với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đại.
Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch Arq.Diễn Viên: Robbie Amell,Rachael Taylor,Shaun Benson

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch ArqViệt Sub Năm: 2016

Bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm một thời gian, một cặp vợ chồng mất phương hướng phải quyết chiến với nhóm cướp đeo mặt nạ đang cố lấy đi một nguồn năng lượng mà họ mới chế tác để có thể cứu nhân loại đang bị dịch bệnh lan tràn

Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Space Wars Quest For The Deepstar.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Unknown2020-08-13 14:30:00

Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending Thuyết Minh (2015)

trong jupiter ascending bộ phim mới nhất từ hai nhà đạo diễn lừng danh – tác giả của loạt phim “the matrix” này nhân vật chính jupiter jones mila kunis thủ vai được sinh ra dưới bầu trời đêm với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đạingười thừa kế vũ trụ,xem phim người thừa kế vũ trụ,download người thừa kế vũ trụ,xem online người thừa kế vũ trụ hd,xem người thừa kế vũ trụ nhanh,tai phim người thừa kế vũ trụ,nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,xem phim nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,download nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,xem online nữ vương vũ trụ,jupiter ascending hd,xem nữ vương vũ trụ,jupiter ascending nhanh,tai phim nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,lana wachowski,andy wachowski