Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)RSS Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)
Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn phim ngắn khám khá những cách đáng kinh ngạc mà các chất xúc tác không mong đợi châm ngòi mớ cảm xúc khó chịu âm ỉ trong các mối quan hệ rạn nứt.
A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Hẹn Hò Không Date Movie.Diễn Viên: Alyson Hannigan,Fred Willard,Jennifer Coolidge

Hẹn Hò Không Date MovieViệt Sub Năm: 2006

Cô gái Julia Jones (Alyson Hannigan) đến tuổi trưởng thành và khao khát lấy chồng, nhưng cô không thể lọt vào mắt xanh một chàng trai nào vì thân hình quá phì nộn. Ngày ngày, cô nhìn sang nhà bà già độc thân hàng xóm chỉ có lũ mèo, khỉ nhảy nhót làm bạn mà tự buồn cho thân phận của chính mình. Một ngày nọ, Julia Jones gặp anh chàng điển trai người Anh tên là Grant Fockyerdoder (Adam Campbell) trong nhà hàng nơi cô làm phục vụ

Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer.Diễn Viên: Audrey Hepburn,Peter Finch,Edith Evans

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Unknown2021-04-25 13:26:56

Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)

bốn phim ngắn khám khá những cách đáng kinh ngạc mà các chất xúc tác không mong đợi châm ngòi mớ cảm xúc khó chịu âm ỉ trong các mối quan hệ rạn nứtngười thứ ba,chùm phim ngắn,xem phim người thứ ba,chùm phim ngắn,download người thứ ba,chùm phim ngắn,xem online người thứ ba,chùm phim ngắn hd,xem người thứ ba,chùm phim ngắn nhanh,tai phim người thứ ba,chùm phim ngắn,ajeeb daastaans,xem phim ajeeb daastaans,download ajeeb daastaans,xem online ajeeb daastaans hd,xem ajeeb daastaans nhanh,tai phim ajeeb daastaans