Người Sắt - Iron Man Việt Sub (2010)RSS Người Sắt - Iron Man Việt Sub (2010)
Người Sắt - Iron Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tony Stark, CEO của một hãng sản xuất vũ khí cỡ bự, một nhà vật lý, kỹ sư và là một nhà phát minh đại tài, người đã bị thương từ chính vũ khí do mình tạo ra. Khi bị khủng bố bắt giữ, anh đã chế tạo ra bộ áo giáp Iron Man và trốn thoát. Từ ngày đó, anh ta thề rằng sẽ không để lãng phí cơ hội thứ hai trong cuộc đời này và quyết tâm làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
Kinh Kịch Miêu Jing-Ju Cats

Kinh Kịch Miêu Jing-Ju CatsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 0/60)

Tại đất nước của loài mèo, Hỗn Độn lan tràn khắp nơi khiến miêu dân hít phải chúng sẽ trở thành ma thú. Miêu dân Tu thức tỉnh sức mạnh Vận trong chuông vàng, sáng lập nên Kinh Kịch Miêu, thanh tẩy ma thú rồi biến mất.

Ngoan Tây Du The Ruthless Journey

Ngoan Tây Du The Ruthless JourneyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Bốn thầy trò Đường Tăng vượt qua bao gian nan lấy được chân kinh, khi trở về gặp phải cường địch không rõ lai lịch muốn cướp chân kinh. Tôn Ngộ Không đại chiến với cường địch bị thất bại. Bốn thầy trò rơi xuống một nơi không rõ.

Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương Phần 2 The Daily Life Of The Immortal King 2

Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương Phần 2 The Daily Life Of The Immortal King 2Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/12)

mang trong mình sức mạnh đảo lộn thế giới, lại chỉ muốn sống cuộc đời bình yên của người bình thường. Ma xui quỷ khiến được vào lớp Tinh Anh của học viện tu chân Lục Thập môn, phá hỏng kế hoạch của tổ chức sát thủ "Ảnh Lưu" tại Giải đấu Linh Kiếm, có được tình bạn, cậu quyết định dùng sức mạnh của mình để bảo vệ cuộc sống bình yên.

Unknown2017-09-30 11:29:34

Người Sắt - Iron Man Việt Sub (2010)

tony stark ceo của một hãng sản xuất vũ khí cỡ bự một nhà vật lý kỹ sư và là một nhà phát minh đại tài người đã bị thương từ chính vũ khí do mình tạo ra khi bị khủng bố bắt giữ anh đã chế tạo ra bộ áo giáp iron man và trốn thoát từ ngày đó anh ta thề rằng sẽ không để lãng phí cơ hội thứ hai trong cuộc đời này và quyết tâm làm thế giới trở nên tốt đẹp hơnngười sắt,xem phim người sắt,download người sắt,xem online người sắt hd,xem người sắt nhanh,tai phim người sắt,iron man,xem phim iron man,download iron man,xem online iron man hd,xem iron man nhanh,tai phim iron man