Người Ruồi 2 - The Fly 2 Việt Sub (1989)RSS Người Ruồi 2 - The Fly 2 Việt Sub (1989)
Người Ruồi 2 - The Fly 2
Diễn viên: Daphne Zuniga, Eric Stoltz, Lee Richardson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khai thác về người con trai Martin của Người Ruồi đời đầu Seth Brundle. Anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật Seth, Bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé. Martin không biết rằng, gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dần
Nhắm Mắt Lại Close My Eyes.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Nhắm Mắt Lại Close My EyesThuyết Minh Năm: 2017

Hyeon-u thường đeo kính râm và giả mù để lắng nghe câu chuyện của nhiều người. Một ngày nọ, có một người kể anh nghe tình tiết của một vụ giết người, Hyeon-u cười phá lên và bảo rằng đó chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết mà anh đang viết. Tuy nhiên vụ giết người đó lại trở thành sự thật. Rốt cuộc tên hung thủ là ai?

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Baro,Han Jong Lee,Yeong,Jin Jo

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished Night.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Sang Kyung,Lee Ji Hoon,Kim Hee Ae

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished NightThuyết Minh Năm: 2018

YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.

Đồng Hoang The Wasteland.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Sang Kyung,Lee Ji Hoon,Kim Hee Ae

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Unknown2020-06-15 17:50:05

Người Ruồi 2 - The Fly 2 Việt Sub (1989)

khai thác về người con trai martin của người ruồi đời đầu seth brundle anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật seth bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé martin không biết rằng gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dầnngười ruồi 2,xem phim người ruồi 2,download người ruồi 2,xem online người ruồi 2 hd,xem người ruồi 2 nhanh,tai phim người ruồi 2,the fly 2,xem phim the fly 2,download the fly 2,xem online the fly 2 hd,xem the fly 2 nhanh,tai phim the fly 2,daphne zuniga,eric stoltz,lee richardson