Người Phụ Nữ Của Vương Triều - Dương Quý Phi: Lady Of The Dynasty Thuyết Minh (2015)RSS Người Phụ Nữ Của Vương Triều - Dương Quý Phi: Lady Of The Dynasty Thuyết Minh (2015)
Người Phụ Nữ Của Vương Triều - Dương Quý Phi: Lady Of The Dynasty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quanh cuộc đời về Dương Ngọc Hoàn - cô gái tài sắc vẹn toàn. Cô được đương triều thiên tử Đường Huyền Tông ân sủng.
Hoa Mộc Lan Mulan

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Đại Huyễn Thú Big Eudemon

Đại Huyễn Thú Big EudemonViệt Sub Năm: 2023

Sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở Trường An vẫn chưa được giải quyết, và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng. Hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho Thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩm.

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: Sakra

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: SakraViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sẽ diễn ra ở Tụ Hiền Trang, nơi Kiều Phong (Tiêu Phong – Chân Tử Đan đóng) bị quần hùng tìm ra chân tướng là người Khiết Đan, nghi là gián điệp và muốn sát hại chàng. Kiều Phong cũng rơi vào bẫy của Mộ Dung Phục, bị nghi đã giết chết phó bang chủ Cái Bang Mã Đại Nguyên.

Unknown2015-09-07 11:32:45

Người Phụ Nữ Của Vương Triều - Dương Quý Phi: Lady Of The Dynasty Thuyết Minh (2015)

quanh cuộc đời về dương ngọc hoàn cô gái tài sắc vẹn toàn cô được đương triều thiên tử đường huyền tông ân sủngngười phụ nữ của vương triều,xem phim người phụ nữ của vương triều,download người phụ nữ của vương triều,xem online người phụ nữ của vương triều hd,xem người phụ nữ của vương triều nhanh,tai phim người phụ nữ của vương triều,dương quý phi,lady of the dynasty,xem phim dương quý phi,lady of the dynasty,download dương quý phi,lady of the dynasty,xem online dương quý phi,lady of the dynasty hd,xem dương quý phi,lady of the dynasty nhanh,tai phim dương quý phi,lady of the dynasty