Người Phiên Dịch - The Interpreter Việt Sub (2005)RSS Người Phiên Dịch - The Interpreter Việt Sub (2005)
Người Phiên Dịch - The Interpreter
Diễn viên: Nicole Kidman, Sean Penn, Catherine Keener, Yvan Attal, Earl Cameron, George Harris, Michael Wright
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Silvia nhà phiên dịch gốc Phi làm việc cho Liên Hiệp Quốc cho rằng mình bị đe dọa ám sát và cô được bảo vệ bởi trách nhiệm của thanh tra Tobin. Anh nghi ngờ quá khứ của Silvia và qua những điều tra của anh Silvia dần hiện lên thật khác hẳn
Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Cá Heo Bernie Bernie The Dolphin.Diễn Viên: Mark Addy,Gabriel Byrne,Sibylla Deen

Cá Heo Bernie Bernie The DolphinViệt Sub Năm: 2018

Sawyer, một cậu bé cô độc và không có bạn bè tình cờ phát hiện ra một chú cá heo bị thương mắc cạn ở bờ biển. Chú cá heo được một gia đình bác sỹ chuyên cứu các loài cá lớn chữa trị, nhưng chú bị buộc phải cắt đuôi do bị nhiễm trùng nặng. Sawyer trở thành người bạn thân thiết của chú cá heo cụt đuôi và giúp chú bơi mà không cần đến cái đuôi của mình.

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The Jungle.Diễn Viên: Brendan Fraser,Leslie Mann,Thomas Haden Church

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The JungleViệt Sub Năm: 1997

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.

Unknown2016-04-27 14:41:18

Người Phiên Dịch - The Interpreter Việt Sub (2005)

silvia nhà phiên dịch gốc phi làm việc cho liên hiệp quốc cho rằng mình bị đe dọa ám sát và cô được bảo vệ bởi trách nhiệm của thanh tra tobin anh nghi ngờ quá khứ của silvia và qua những điều tra của anh silvia dần hiện lên thật khác hẳnngười phiên dịch,xem phim người phiên dịch,download người phiên dịch,xem online người phiên dịch hd,xem người phiên dịch nhanh,tai phim người phiên dịch,the interpreter,xem phim the interpreter,download the interpreter,xem online the interpreter hd,xem the interpreter nhanh,tai phim the interpreter,nicole kidman,sean penn,catherine keener,yvan attal,earl cameron,george harris,michael wright