Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)RSS Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)
Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas
Diễn viên: Dan Stevens, Mark Schrier, Patrick Joseph Byrnes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình huyền diệu đã dẫn đến việc tạo ra Ebenezer Scrooge (Christopher Plummer), Tiny Tim và các nhân vật cổ điển khác từ câu chuyện "A Christmas Carol". Tháng 10 năm 1843, Charles Dickens (Dan Stevens) nếm mùi thất bại với ba cuốn sách cuối cùng của ông.
Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of Moonacre.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of MoonacreThuyết Minh Năm: 2008

Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.

Chúng Ta Us.Diễn Viên: Anna Diop,Elisabeth Moss,Lupita Nyongo

Chúng Ta UsThuyết Minh Năm: 2019

Us, một tác phẩm đến từ hãng phim Monkeypaw, lấy bối cảnh tại một bờ biển mang tính biểu tượng phía Bắc California trong thời điểm hiện tại, với sự tham gia của các diễn viên như nữ diễn viên đạt giải Oscar Lupita Nyong’o với vai Adelaide Wilson

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is Daughter.Diễn Viên: Lee Mi Do,Jung So Min,Lee Il,Hwa,Yoon Je Moon,Kang Ki,Young,Shin Goo

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is DaughterThuyết Minh Năm: 2017

Do Yeon là một nữ sinh cấp 3 xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình mình, cô không thân thiết với bố chút nào, vì lúc nào ông cũng cằn nhằn về chuyện học hành của cô. Ước mơ của Do Yeon là một ngày nào đó, cô sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn trai trong mơ, và rồi buổi hẹn hò đầu tiên sắp đến.

Unknown2018-05-10 01:37:26

Người Phát Minh Ra Giáng Sinh - The Man Who Invented Christmas Việt Sub (2017)

cuộc hành trình huyền diệu đã dẫn đến việc tạo ra ebenezer scrooge christopher plummer tiny tim và các nhân vật cổ điển khác từ câu chuyện a christmas carol tháng 10 năm 1843 charles dickens dan stevens nếm mùi thất bại với ba cuốn sách cuối cùng của ôngngười phát minh ra giáng sinh,xem phim người phát minh ra giáng sinh,download người phát minh ra giáng sinh,xem online người phát minh ra giáng sinh hd,xem người phát minh ra giáng sinh nhanh,tai phim người phát minh ra giáng sinh,the man who invented christmas,xem phim the man who invented christmas,download the man who invented christmas,xem online the man who invented christmas hd,xem the man who invented christmas nhanh,tai phim the man who invented christmas,dan stevens,mark schrier,patrick joseph byrnes