Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)RSS Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)
Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1
Diễn viên: Caitriona Balfe, Sam Heughan, Tobias Menzies
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743.
Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love.Diễn Viên: Quan Hệ Hoàn Mỹ

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Cặp Đôi Oan Gia Emergency Couple.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ji Hyo

Cặp Đôi Oan Gia Emergency CoupleViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/21)

Emergency Man and Woman kể câu chuyện về Jin Hee (Song Ji Hyo) và Chang Min (Choi Jin Hyuk). Jin Hee là một chuyên gia dinh dưỡng còn Chang Min là sinh viên y khoa. Định mệnh đã khiến hai người gặp gỡ và yêu nhau. Mặc dù chịu sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình nhưng cả hai vẫn tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên chưa được bao lâu, họ lại đưa ra quyết định ly dị. Từ những người yêu nhau tha thiết, họ trở thành kẻ thù không đội trời chung. Thế nhưng bởi vì duyên phận chưa hết nên một lần nữa, Jin

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Unknown2017-05-15 07:35:26

Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)

kể về nữ y tá người anh claire beauchamp randall và chồng của cô frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía tây scotland vào năm 1945 khi claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743người ngoại tộc phần 1,xem phim người ngoại tộc phần 1,download người ngoại tộc phần 1,xem online người ngoại tộc phần 1 hd,xem người ngoại tộc phần 1 nhanh,tai phim người ngoại tộc phần 1,outlander season 1,xem phim outlander season 1,download outlander season 1,xem online outlander season 1 hd,xem outlander season 1 nhanh,tai phim outlander season 1,caitriona balfe,sam heughan,tobias menzies