Người Hùng Trở Về Phần 3 - Đất Mẹ 3: Homeland Season 3 Việt Sub (2013)RSS Người Hùng Trở Về Phần 3 - Đất Mẹ 3: Homeland Season 3 Việt Sub (2013)
Người Hùng Trở Về Phần 3 - Đất Mẹ 3: Homeland Season 3
Diễn viên: Claire Danes, Mandy Patinkin, Damian Lewis, Rupert Friend
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần ba sẽ mở ra trong những hậu quả của cuộc tấn công khủng bố khủng khiếp đã phá hủy bộ máy tình báo Mỹ, và cuộc truy nã toàn cầu đối với tên khủng bố thế giới -Nicholas Brody. Điều tra của chính phủ bắt đầu đào sâu và Ủy ban Thượng viện yêu cầu cho câu trả lời.
Gã Tư Hình Vigilante

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Thần Thương Thư Kích Sniper Standoff.Diễn Viên: Trương Triệu Huy,Châu Hải My,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ,Từ Tử San,Địch Uy Liêm

Thần Thương Thư Kích Sniper StandoffViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Unknown2016-10-23 11:11:29

Người Hùng Trở Về Phần 3 - Đất Mẹ 3: Homeland Season 3 Việt Sub (2013)

phần ba sẽ mở ra trong những hậu quả của cuộc tấn công khủng bố khủng khiếp đã phá hủy bộ máy tình báo mỹ và cuộc truy nã toàn cầu đối với tên khủng bố thế giới nicholas brody điều tra của chính phủ bắt đầu đào sâu và ủy ban thượng viện yêu cầu cho câu trả lờingười hùng trở về phần 3,xem phim người hùng trở về phần 3,download người hùng trở về phần 3,xem online người hùng trở về phần 3 hd,xem người hùng trở về phần 3 nhanh,tai phim người hùng trở về phần 3,đất mẹ 3,homeland season 3,xem phim đất mẹ 3,homeland season 3,download đất mẹ 3,homeland season 3,xem online đất mẹ 3,homeland season 3 hd,xem đất mẹ 3,homeland season 3 nhanh,tai phim đất mẹ 3,homeland season 3,claire danes,mandy patinkin,damian lewis,rupert friend