Người Hùng Rambo 4 - Người Hùng Cuối Cùng Thuyết Minh (2008)RSS Người Hùng Rambo 4 - Người Hùng Cuối Cùng Thuyết Minh (2008)
Người Hùng Rambo 4 - Người Hùng Cuối Cùng
Diễn viên: Sylvester Stallone, Julie Benz, Matthew Marsden
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Việt Nam kỳ cựu John Rambo đã tồn tại nhiều thử thách đau đớn trong cuộc đời của mình và từ đó đã bị thu hồi vào một cuộc sống đơn giản và hẻo lánh ở Thái Lan , nơi ông dành thời gian chụp rắn cho các ca sĩ địa phương và người dân địa phương trong chauffeuring thuyền PT cũ của mình. Mặc dù ông là tìm cách để tránh rắc rối, khó khăn có một cách để tìm anh ta: một nhóm các nhà truyền giáo quyền con người Kitô giáo, do Michael Burnett và Sarah Miller, tiếp cận Rambo với mong muốn thuê thuyền của
Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Unknown2015-07-16 22:10:23

Người Hùng Rambo 4 - Người Hùng Cuối Cùng Thuyết Minh (2008)

việt nam kỳ cựu john rambo đã tồn tại nhiều thử thách đau đớn trong cuộc đời của mình và từ đó đã bị thu hồi vào một cuộc sống đơn giản và hẻo lánh ở thái lan nơi ông dành thời gian chụp rắn cho các ca sĩ địa phương và người dân địa phương trong chauffeuring thuyền pt cũ của mình mặc dù ông là tìm cách để tránh rắc rối khó khăn có một cách để tìm anh ta một nhóm các nhà truyền giáo quyền con người kitô giáo do michael burnett và sarah miller tiếp cận rambo với mong muốn thuê thuyền củangười hùng rambo 4 thuyết minh,xem phim người hùng rambo 4 thuyết minh,download người hùng rambo 4 thuyết minh,xem online người hùng rambo 4 thuyết minh hd,xem người hùng rambo 4 thuyết minh nhanh,tai phim người hùng rambo 4 thuyết minh,người hùng cuối cùng thuyết minh,xem phim người hùng cuối cùng thuyết minh,download người hùng cuối cùng thuyết minh,xem online người hùng cuối cùng thuyết minh hd,xem người hùng cuối cùng thuyết minh nhanh,tai phim người hùng cuối cùng thuyết minh,sylvester stallone,julie benz,matthew marsden