Người Hùng Ong Xanh - The Green Hornet Việt Sub (2011)RSS Người Hùng Ong Xanh - The Green Hornet Việt Sub (2011)
Người Hùng Ong Xanh - The Green Hornet
Diễn viên: Châu Kiệt Luân, Cameron Diaz, Seth Rogen, Tom Wilkinson, Christoph Waltz, Edward Furlong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Britt Reid, con trai của chủ bút giàu có James Reid, tiếp nhận công việc của cha sau khi ông qua đời. Không lâu sau, anh gặp Kato, tay quản gia bí ẩn của cha mình. Nhận ra tài năng thiên bẩm của mình, Britt và Kato quyết định thành lập biệt đội chống tội phạm, với cái tên rất kêu: Ong xanh. Cùng với sự giúp đỡ của Lenore Case, trợ lý mới của Britt, anh phát hiện ra rằng tên tội phạm khét tiếng người Nga, Benjamin Chudnofsky đang thực hiện âm mưu làm bá chủ của thế giới ngầm. Biết được hoạt động
Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Josh Brolin,Danny Mcbride,Carrie Coon

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Josh Brolin,Danny Mcbride,Carrie Coon

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Unknown2016-04-26 09:44:39

Người Hùng Ong Xanh - The Green Hornet Việt Sub (2011)

britt reid con trai của chủ bút giàu có james reid tiếp nhận công việc của cha sau khi ông qua đời không lâu sau anh gặp kato tay quản gia bí ẩn của cha mình nhận ra tài năng thiên bẩm của mình britt và kato quyết định thành lập biệt đội chống tội phạm với cái tên rất kêu ong xanh cùng với sự giúp đỡ của lenore case trợ lý mới của britt anh phát hiện ra rằng tên tội phạm khét tiếng người nga benjamin chudnofsky đang thực hiện âm mưu làm bá chủ của thế giới ngầm biết được hoạt độngngười hùng ong xanh,xem phim người hùng ong xanh,download người hùng ong xanh,xem online người hùng ong xanh hd,xem người hùng ong xanh nhanh,tai phim người hùng ong xanh,the green hornet,xem phim the green hornet,download the green hornet,xem online the green hornet hd,xem the green hornet nhanh,tai phim the green hornet,châu kiệt luân,cameron diaz,seth rogen,tom wilkinson,christoph waltz,edward furlong