Người Giải Mã - The Imitation Game Việt Sub (2014)RSS Người Giải Mã - The Imitation Game Việt Sub (2014)
Người Giải Mã - The Imitation Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời nhà toán học người Anh Alan Turing huyền thoại, người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít Đức. Đi sâu vào bộ phim khán giả
Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Unknown2020-10-25 15:14:17

Người Giải Mã - The Imitation Game Việt Sub (2014)

kể về cuộc đời nhà toán học người anh alan turing huyền thoại người được xem là đã cứu hàng ngàn sinh mạng vô tội trong thế chiến thứ 2 với quân phát xít đức đi sâu vào bộ phim khán giảngười giải mã,xem phim người giải mã,download người giải mã,xem online người giải mã hd,xem người giải mã nhanh,tai phim người giải mã,the imitation game,xem phim the imitation game,download the imitation game,xem online the imitation game hd,xem the imitation game nhanh,tai phim the imitation game