Người Gác Cửa - The Doorman Thuyết Minh (2020)RSS Người Gác Cửa - The Doorman Thuyết Minh (2020)
Người Gác Cửa - The Doorman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.
Bố Già Tái Xuất A Gang Story.Diễn Viên: Gérard Lanvin,Tchéky Karyo And Daniel Duval

Bố Già Tái Xuất A Gang StoryThuyết Minh Năm: 2011

After growing up in a poor gypsy camp, Edmond Vidal, aka Momon, has retained a sense of family, unfailing loyalty and pride in his origins. Most of all, he has remained friends with Serge Suttel, with whom he first discovered prison life - for stealing cherries. The two of them inevitably got involved in organized crime.

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White Snake.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White SnakeViệt Sub Năm: 2011

Theo truyền thuyết, Thanh Xà và Bạch Xà là 2 con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm vô tình Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y) đã gặp và cứu Hứa Tiên (Lâm Phong) một chàng trai trẻ chuyên hái thuốc thoát nạn và đem lòng yêu chàng. Với sự giúp sức của Thanh Xà, Bạch Xà đã hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên.

Unknown2020-12-08 20:10:40

Người Gác Cửa - The Doorman Thuyết Minh (2020)

nữ quân nhân ali trở về quê hương new york để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệpngười gác cửa,xem phim người gác cửa,download người gác cửa,xem online người gác cửa hd,xem người gác cửa nhanh,tai phim người gác cửa,the doorman,xem phim the doorman,download the doorman,xem online the doorman hd,xem the doorman nhanh,tai phim the doorman