Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 - Batman: The Long Halloween, Part Two Chưa Sub (2021)RSS Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 - Batman: The Long Halloween, Part Two Chưa Sub (2021)
Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 - Batman: The Long Halloween, Part Two
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim hoạt hình tiếp theo của Người Dơi: Halloween Dài, Phần Một. Kẻ giết người được biết đến với cái tên Holiday tiếp tục theo dõi gia đình tội phạm Falcone trong khi một lớp tội phạm mặc trang phục mới nổi lên ở thành phố Gotham. Batman nghi ngờ rằng một cựu đồng minh có thể là kẻ giết người hàng loạt.
Biệt Đội Laze Lazer Team

Biệt Đội Laze Lazer TeamChưa Sub Năm: 2016

Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 Pm.Diễn Viên: Hong Bin,Ahn Bo Hyun,Jin Ki Joo

3 Rưỡi Chiều Thứ Tư Wednesday 3:30 PmChưa Sub Năm: 2017

về một cô gái bị bạn trai đá và đang cố gắng có được trái tim của anh ta lần nữa bằng cách khiến anh ta ghen tuông. Hợp tác cùng với người bạn nam thân thiết của mình, cô nàng bắt đầu "sống ảo" trên mạng xã hội, thể hiện tình yêu với bạn trai mới để chọc tức bạn trai cũ. Liệu tình yêu có thể nảy nở giữa hai người bạn thân từ thuở nhỏ này hay không?

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo).Diễn Viên: Hong Bin,Ahn Bo Hyun,Jin Ki Joo

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Unknown2021-08-02 15:47:08

Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 2 - Batman: The Long Halloween, Part Two Chưa Sub (2021)

là bộ phim hoạt hình tiếp theo của người dơi halloween dài phần một kẻ giết người được biết đến với cái tên holiday tiếp tục theo dõi gia đình tội phạm falcone trong khi một lớp tội phạm mặc trang phục mới nổi lên ở thành phố gotham batman nghi ngờ rằng một cựu đồng minh có thể là kẻ giết người hàng loạtngười dơi,đêm trường halloween,phần 2,xem phim người dơi,đêm trường halloween,phần 2,download người dơi,đêm trường halloween,phần 2,xem online người dơi,đêm trường halloween,phần 2 hd,xem người dơi,đêm trường halloween,phần 2 nhanh,tai phim người dơi,đêm trường halloween,phần 2,batman,the long halloween,part two,xem phim batman,the long halloween,part two,download batman,the long halloween,part two,xem online batman,the long halloween,part two hd,xem batman,the long halloween,part two nhanh,tai phim batman,the long halloween,part two