Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1) - Trackers (Season 1) Thuyết Minh (2019)RSS Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1) - Trackers (Season 1) Thuyết Minh (2019)
Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1) - Trackers (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi việc trở nên vượt tầm kiểm soát khi 4 người bạn bốc đồng trả thù một giáo viên thể dục từng bắt nạt họ và họ đều ghét.
Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Unknown2021-08-20 13:09:49

Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1) - Trackers (Season 1) Thuyết Minh (2019)

mọi việc trở nên vượt tầm kiểm soát khi 4 người bạn bốc đồng trả thù một giáo viên thể dục từng bắt nạt họ và họ đều ghétngười dò tìm dấu vết phần 1,xem phim người dò tìm dấu vết phần 1,download người dò tìm dấu vết phần 1,xem online người dò tìm dấu vết phần 1 hd,xem người dò tìm dấu vết phần 1 nhanh,tai phim người dò tìm dấu vết phần 1,trackers season 1,xem phim trackers season 1,download trackers season 1,xem online trackers season 1 hd,xem trackers season 1 nhanh,tai phim trackers season 1