Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Thuyết Minh (2017)RSS Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Thuyết Minh (2017)
Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast
Diễn viên: Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể tiếp theo của Disney từ hoạt hình, Emma Watson sẽ vào vai nàng Belle, huyền thoại Disney - Alan Menken (người soạn nhạc cho bản hoạt hình) cũng sẽ quay lại với phiên bản này. Phim được đạo diễn bởi Bill Condon
Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Triệu Tử Long Zhao Zilong.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2Việt Sub Năm: 2013

Sau The Avengers, Thor đã trở lại vương quốc Asgard. Anh phải đối mặt với một số nhân vật phản diện có sức mạnh hủy diệt. Để cứu trái đất và Cửu Giới thoát khỏi những thảm họa từ thế lực hắc ám, Thor phải bắt tay vào một hành trình nguy hiểm nhất từng trải qua. Hành trình này giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng buộc anh phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả.

Mao Sơn Mao Shan.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Mao Sơn Mao ShanThuyết Minh Năm: 2021

Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Unknown2020-08-31 20:10:06

Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Thuyết Minh (2017)

chuyển thể tiếp theo của disney từ hoạt hình emma watson sẽ vào vai nàng belle huyền thoại disney alan menken người soạn nhạc cho bản hoạt hình cũng sẽ quay lại với phiên bản này phim được đạo diễn bởi bill condonngười đẹp và quái vật,xem phim người đẹp và quái vật,download người đẹp và quái vật,xem online người đẹp và quái vật hd,xem người đẹp và quái vật nhanh,tai phim người đẹp và quái vật,beauty and the beast,xem phim beauty and the beast,download beauty and the beast,xem online beauty and the beast hd,xem beauty and the beast nhanh,tai phim beauty and the beast,emma watson,dan stevens,luke evans