Người Đẹp Trong Rừng - Thale Việt Sub (2012)RSS Người Đẹp Trong Rừng - Thale Việt Sub (2012)
Người Đẹp Trong Rừng - Thale
Diễn viên: Silje Reinåmo, Erlend Nervold, Jon Sigve Skard
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.
Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) Audition.Diễn Viên: Kuroneko

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) AuditionViệt Sub Năm: 1999

7 năm sau cái chết của vợ, Aoyama quyết định dùng một phương pháp bất thường để tìm bạn gái. Ông tổ chức một cuộc thử vai của các nữ diễn viên trẻ và ông bị thu hút bởi cô vũ công ba-lê Yamazaki Asami. Aoyama bắt đầu hẹn hò với Asami mà không biết rằng Asami là một cô gái luôn lẻ loi trong căn phòng tối của mình, ngoại trừ những xác người bị cô cột trong bao bố dưới sàn nhà…

Unknown2020-04-19 08:08:32

Người Đẹp Trong Rừng - Thale Việt Sub (2012)

bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian bắc âu gọi là huldra theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nóngười đẹp trong rừng,xem phim người đẹp trong rừng,download người đẹp trong rừng,xem online người đẹp trong rừng hd,xem người đẹp trong rừng nhanh,tai phim người đẹp trong rừng,thale,xem phim thale,download thale,xem online thale hd,xem thale nhanh,tai phim thale,silje reinåmo,erlend nervold,jon sigve skard