Người Đàn Bà Ở Berlin - A Woman In Berlin Thuyết Minh (2008)RSS Người Đàn Bà Ở Berlin - A Woman In Berlin Thuyết Minh (2008)
Người Đàn Bà Ở Berlin - A Woman In Berlin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những ngày tàn của Thế chiến thứ hai, một loạt phụ nữ, trẻ em và đàn ông già phải vật lộn để tồn tại ở Berlin, loại bỏ cuộc sống của tầng lớp trung lưu trước đây của họ.
13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The Dead.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The DeadThuyết Minh Năm: 2022

bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.

Thời Thế Xuất Anh Hùng Max Manus.Diễn Viên: Aksel Hennie,Agnes Kittelsen,Nicolai Cleve Broch

Thời Thế Xuất Anh Hùng Max ManusViệt Sub Năm: 2008

Là bộ phim dựa trên những sự kiện có thật của lực lượng kháng chiến Na Uy chống lại sự chiếm đóng của Đức quốc xã thời chiến tranh thế giớ thứ 2. Thông qua nhân vật Max Manus xuyên suốt bộ phim, tái hiện lại những cuộc tấn công phá hoại hạm đội Donau của quân Đức trên bến cảng Oslo và từ đó những người kháng chiến Na Uy phải đón nhận những hành động trả thù tàn bạo của chỉ huy Gestapo tại Na Uy là Siegfred Fehmer. Về Max Manus, khi chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra, Nga chiếm đóng Phần Lan, ông

Unknown2020-10-22 17:04:18

Người Đàn Bà Ở Berlin - A Woman In Berlin Thuyết Minh (2008)

trong những ngày tàn của thế chiến thứ hai một loạt phụ nữ trẻ em và đàn ông già phải vật lộn để tồn tại ở berlin loại bỏ cuộc sống của tầng lớp trung lưu trước đây của họngười đàn bà ở berlin,xem phim người đàn bà ở berlin,download người đàn bà ở berlin,xem online người đàn bà ở berlin hd,xem người đàn bà ở berlin nhanh,tai phim người đàn bà ở berlin,a woman in berlin,xem phim a woman in berlin,download a woman in berlin,xem online a woman in berlin hd,xem a woman in berlin nhanh,tai phim a woman in berlin