Người Cá: Amphibian Man - Chelovek Amfibiya Việt Sub (1962)RSS Người Cá: Amphibian Man - Chelovek Amfibiya Việt Sub (1962)
Người Cá: Amphibian Man - Chelovek Amfibiya
Diễn viên: Vladimir Korenev, Anastasiya Vertinskaya, Mikhail Kozakov, Anatoliy Smiranin, Nikolai Simonov
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được công chiếu năm 1962 và gây được tiếng vang rất lớn: Lần đầu tiên một bộ phim Xô viết đã thu hút được số lượng khán giả vượt ngưỡng 60 triệu người. Trước đó, kỷ lục thu hút số người xem tới rạp lớn nhất (48 triệu 640 nghìn người) là của bộ phim ca nhạc hài "Đêm vũ hội" (Карнавальная ночь) của đạo diễn Eldar Ryazanov công chiếu lần đầu tiên năm 1956
Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Unknown2019-08-19 06:43:08

Người Cá: Amphibian Man - Chelovek Amfibiya Việt Sub (1962)

bộ phim được công chiếu năm 1962 và gây được tiếng vang rất lớn lần đầu tiên một bộ phim xô viết đã thu hút được số lượng khán giả vượt ngưỡng 60 triệu người trước đó kỷ lục thu hút số người xem tới rạp lớn nhất 48 triệu 640 nghìn người là của bộ phim ca nhạc hài đêm vũ hội карнавальная ночь của đạo diễn eldar ryazanov công chiếu lần đầu tiên năm 1956người cá,amphibian man,xem phim người cá,amphibian man,download người cá,amphibian man,xem online người cá,amphibian man hd,xem người cá,amphibian man nhanh,tai phim người cá,amphibian man,chelovek amfibiya,xem phim chelovek amfibiya,download chelovek amfibiya,xem online chelovek amfibiya hd,xem chelovek amfibiya nhanh,tai phim chelovek amfibiya,vladimir korenev,anastasiya vertinskaya,mikhail kozakov,anatoliy smiranin,nikolai simonov