Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro Thuyết Minh (2016)RSS Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro Thuyết Minh (2016)
Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro
Diễn viên: Đỗ Thiên Hạo, Tần Lam, Trần Hiểu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có người nói tuổi trẻ là để phạm sai lầm. Bốn cậu bạn thân cùng phòng 330 tuy mỗi người mỗi tính nhưng đều có điểm chung là siêu quậy, siêu lì vì vậy mà gây ra bao chuyện dở khóc, dở cười.
Hội Chứng Sợ Lấy Vợ Failure To Launch.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Sarah Jessica Parker,Kathy Bates

Hội Chứng Sợ Lấy Vợ Failure To LaunchViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện về anh chàng to cao đẹp trai nhưng mắc một chứng bệnh nan y: không chịu lấy vợ. Cho đến một ngày nọ, một thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ rơi xuống cuộc đời chàng, nhưng không ai biết liệu đây có phải là chiếc chìa khóa cho căn bệnh vô phương cứu chữa này không?Dù đã đến tuổi “tam thập nhi lập”, anh chàng Tripp (Matthew McConaughey) vẫn không muốn từ bỏ cuộc sống thiên đường trong vòng tay của cha mẹ. Vì thế, mặc cho bố mẹ suốt ngày rền rĩ và lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa, cậu ấm to

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiViệt Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một thầy giáo và một tay xã hội đen.

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Unknown2016-06-15 11:23:33

Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro Thuyết Minh (2016)

có người nói tuổi trẻ là để phạm sai lầm bốn cậu bạn thân cùng phòng 330 tuy mỗi người mỗi tính nhưng đều có điểm chung là siêu quậy siêu lì vì vậy mà gây ra bao chuyện dở khóc dở cườingười anh em giường trên,xem phim người anh em giường trên,download người anh em giường trên,xem online người anh em giường trên hd,xem người anh em giường trên nhanh,tai phim người anh em giường trên,who sleeps my bro,xem phim who sleeps my bro,download who sleeps my bro,xem online who sleeps my bro hd,xem who sleeps my bro nhanh,tai phim who sleeps my bro,đỗ thiên hạo,tần lam,trần hiểu