Ngục Tù Thép - Hỗn Loạn: Chaos Việt Sub (2005)RSS Ngục Tù Thép - Hỗn Loạn: Chaos Việt Sub (2005)
Ngục Tù Thép - Hỗn Loạn: Chaos
Diễn viên: Jason Statham, Ryan Phillippe, Wesley Snipes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.
Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite Warrior.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite WarriorThuyết Minh Năm: 2006

Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Unknown2019-06-30 18:03:24

Ngục Tù Thép - Hỗn Loạn: Chaos Việt Sub (2005)

angelica và emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động tin vào lời nói của một người đàn ông hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ rơi vào tay một băng côn đồ hai cô gái bị truy đuổi hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạongục tù thép,xem phim ngục tù thép,download ngục tù thép,xem online ngục tù thép hd,xem ngục tù thép nhanh,tai phim ngục tù thép,hỗn loạn,chaos,xem phim hỗn loạn,chaos,download hỗn loạn,chaos,xem online hỗn loạn,chaos hd,xem hỗn loạn,chaos nhanh,tai phim hỗn loạn,chaos,jason statham,ryan phillippe,wesley snipes