Ngự Long Tu Tiên: Chiến Trường Thượng Cổ - Dragon Sword - Ancient Battlefield Việt Sub (2023)RSS Ngự Long Tu Tiên: Chiến Trường Thượng Cổ - Dragon Sword - Ancient Battlefield Việt Sub (2023)
Ngự Long Tu Tiên: Chiến Trường Thượng Cổ - Dragon Sword - Ancient Battlefield
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện để cứu Lam Mặc Y, một trong thập đại tu tiên thánh thể nhưng lại gặp phải biến cố gây nguy hiểm tới tính mạng, Bác Viêm kiên quyết đến vùng đất được thần ban phước nằm trong chiến trường thượng cổ do phân thân cao thủ Chân Thần Kỳ bảo hộ để tìm kiếm Viêm Thần.
Thợ Săn Linh Hồn Spirit War.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Sa,Ard Piempongsan,Phutharit Prombandal

Thợ Săn Linh Hồn Spirit WarViệt Sub Năm: 2014

Vùng đất cổ linh thiêng, nơi những tinh linh hàng ngàn năm nay vẫn ẩn thân bỗng bị đánh thức bởi con người ngu muội. Ham muốn mở rộng địa bàn, lãnh chúa Panwa quyết định khai phá khu rừng tối tăm này để đào hầm mỏ. Các Hắc Tinh Linh nổi giận, từng thợ mỏ bị giết chết như thách thức con người bước chân vào lãnh địa của bóng tối. Lãnh chúa Panwa triệu hồi tất cả các thầy phù thủy để cùng chống lại các Tinh Linh.

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The Beginning.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên Baahubali: The BeginningViệt Sub Năm: 2015

Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.

Thần Sấm Thunder Legend Unbounded.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Unknown2023-03-11 20:28:18

Ngự Long Tu Tiên: Chiến Trường Thượng Cổ - Dragon Sword - Ancient Battlefield Việt Sub (2023)

câu chuyện để cứu lam mặc y một trong thập đại tu tiên thánh thể nhưng lại gặp phải biến cố gây nguy hiểm tới tính mạng bác viêm kiên quyết đến vùng đất được thần ban phước nằm trong chiến trường thượng cổ do phân thân cao thủ chân thần kỳ bảo hộ để tìm kiếm viêm thầnngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ,xem phim ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ,download ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ,xem online ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ hd,xem ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ nhanh,tai phim ngự long tu tiên,chiến trường thượng cổ,dragon sword,ancient battlefield,xem phim dragon sword,ancient battlefield,download dragon sword,ancient battlefield,xem online dragon sword,ancient battlefield hd,xem dragon sword,ancient battlefield nhanh,tai phim dragon sword,ancient battlefield