Ngôi Nhà Bí Ẩn - I Am The Pretty Thing That Lives In The House Việt Sub (2016)RSS Ngôi Nhà Bí Ẩn - I Am The Pretty Thing That Lives In The House Việt Sub (2016)
Ngôi Nhà Bí Ẩn - I Am The Pretty Thing That Lives In The House
Diễn viên: Ruth Wilson, Paula Prentiss, Bob Balaban, Lucy Boynton
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lily - một nữ y tá trẻ, chuyển vào một ngôi nhà cũ hẻo lánh để chăm sóc cho một người già là tiểu thuyết gia kinh dị sống ẩn dật. Nhưng có vẻ như người đó không chỉ có một mình...
Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Chiếc Túi Xương Người Bag Of Bones.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Chiếc Túi Xương Người Bag Of BonesViệt Sub Năm: 2011

Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.

Ngôi Nhà Ma Ám 2 A Haunted House 2.Diễn Viên: Marlon Wayans,Jaime Pressly,Essence Atkins,Gabriel Iglesias,Missi Pyle,Ashley Rickards

Ngôi Nhà Ma Ám 2 A Haunted House 2Việt Sub Năm: 2014

A Haunted House 2 là một bộ phim điện ảnh hài hước ăn theo tác phẩm kinh dị bom tấn The Conjuring ra mắt vào năm 2013, thế nhưng trong phim ngoài những tình tiết kinh dị người xem sẽ chứng kiến những tình tiết hài hước do các diễn viên thủ vai tạo nên, nội dung giống gần như The Conjuring nhưng lại diễn xuất trái ngược hoàn toàn. Đạo diễn Michael Tiddes muốn mang lại cảm giác mới lạ cho người ưa thích thể loại kinh dị hài hước này.

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Unknown2019-07-08 06:24:24

Ngôi Nhà Bí Ẩn - I Am The Pretty Thing That Lives In The House Việt Sub (2016)

lily một nữ y tá trẻ chuyển vào một ngôi nhà cũ hẻo lánh để chăm sóc cho một người già là tiểu thuyết gia kinh dị sống ẩn dật nhưng có vẻ như người đó không chỉ có một mìnhngôi nhà bí ẩn,xem phim ngôi nhà bí ẩn,download ngôi nhà bí ẩn,xem online ngôi nhà bí ẩn hd,xem ngôi nhà bí ẩn nhanh,tai phim ngôi nhà bí ẩn,i am the pretty thing that lives in the house,xem phim i am the pretty thing that lives in the house,download i am the pretty thing that lives in the house,xem online i am the pretty thing that lives in the house hd,xem i am the pretty thing that lives in the house nhanh,tai phim i am the pretty thing that lives in the house,ruth wilson,paula prentiss,bob balaban,lucy boynton