Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)RSS Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)
Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me
Diễn viên: Sylvester Stallone, Tom Berenger, Danny Trejo, Kelsey Grammer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi giải nghệ nghiệp liên quan đến trộm cắp, Karen đi theo con đường của mình và rơi vào thảm cảnh trở thành con tin của Jack. Tên cướp trẻ trung yêu đời sớm chiếm được trái tim của người cảnh sát liên bang.
Không Thoái Lui Weeds On Fire

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Trinh Thám B+ The Detective 2.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Patrick Tam,Beibi Gong,Siu Fai Cheung,Kai Chi Liu

Trinh Thám B+ The Detective 2Việt Sub Năm: 2011

Bí ấn tiếp tục xoay quanh cuộc đời Tam. Không chỉ cựu sĩ quan cảnh sát và giờ là thám tử tư nhân cố gắng tìm hiểu cái chết bí ẩn của bố mẹ mình, Tam bị vướng vào 1 vụ giết ng hàng loạt ngày càng leo thang ngoài tầm kiểm soát từ khi bạn thân từ thưở nhỏ Fung cho anh xem 1 số ảnh hiện trường phạm tội. Áp lực tăng cao khi ngày càng nhìu người bị cuốn vào vụ giết người hàng loạt - 1 ng đàn ông bị phát hiện chết tại nhà, 1 xác phụ nữ bị nhét trong thùng rác và 1 nữ sinh chết vì nguyên nhân ko xác

Hồ Sơ Berlin The Berlin File.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Suk,Kyu Han,Seung,Beom Ryu

Hồ Sơ Berlin The Berlin FileViệt Sub Năm: 2013

The Berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn gồm Ha Jung Woo, Han Suk Gyu, Ryu Seung Bum, Jun Ji Hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng Ryu Seung Wan (The unjust, The fixer, Battlefield heroes). Câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của Hàn Quốc tại thủ đô nước Đức. Họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi, tranh chấp giữa cuộc sống và cái chết.

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And HoneyThuyết Minh Năm: 2011

Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.

Unknown2019-08-24 13:38:02

Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)

khi giải nghệ nghiệp liên quan đến trộm cắp karen đi theo con đường của mình và rơi vào thảm cảnh trở thành con tin của jack tên cướp trẻ trung yêu đời sớm chiếm được trái tim của người cảnh sát liên bangngoài tầm kiểm soát,đụng độ,xem phim ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,download ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,xem online ngoài tầm kiểm soát,đụng độ hd,xem ngoài tầm kiểm soát,đụng độ nhanh,tai phim ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,out of sight,reach me,xem phim out of sight,reach me,download out of sight,reach me,xem online out of sight,reach me hd,xem out of sight,reach me nhanh,tai phim out of sight,reach me,sylvester stallone,tom berenger,danny trejo,kelsey grammer