Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You Thuyết Minh (2021)RSS Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You Thuyết Minh (2021)
Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một Ngày Biến Thành Em kể về Giang Dập, nhóm trưởng nhóm nhạc nam đang nổi tiếng. Dư Thanh Thanh, phóng viên mảng giải trí. Cuộc sống của hai người vốn không có nhiều giao điểm, nhưng lại bị hoán đổi thân phận vào ngày sinh nhật.
Siêu Đầu Bếp Magic Chef

Siêu Đầu Bếp Magic ChefThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 0/30)

tiệm mì hoành thánh Trịnh Kí của ba anh em Trịnh Trung, Trịnh Phát, Trịnh Bạch. Họ cùng nhau quản lý tiệm mì gia truyền của mình ngày cành phát đạt và rồi tên nội gián Lưu Thành làm cho tiệm mì của bọn họ phải đóng cửa. Ba anh em cãi nhau rồi đường ai nấy đi

Vận May Hoa Đào Cupid Above.Diễn Viên: Dennis Oh,Lâm Vĩnh Kiện,Vu Minh Gia

Vận May Hoa Đào Cupid AboveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Bắt kịp xu hướng chung hiện nay, phim như nói lên nỗi lòng của các kiều nữ đang “ở không”. Chu Thanh Thanh – một cô gái xinh đẹp ngoài 30 tuổi có sự nghiệp – trong một lần tình cờ chạm mặt Vưu Bân – gã đàn ông xấu trai ngoài 40 tuổi từng ly hôn. Từ đây, “duyên phận éo le” giữa hai người cũng bắt đầu.

Chàng Tiên Cá Mr. Merman.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Chàng Tiên Cá Mr. MermanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/29)

Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.

Unknown2021-07-09 16:12:09

Một Ngày Biến Thành Em - The Day Of Becoming You Thuyết Minh (2021)

một ngày biến thành em kể về giang dập nhóm trưởng nhóm nhạc nam đang nổi tiếng dư thanh thanh phóng viên mảng giải trí cuộc sống của hai người vốn không có nhiều giao điểm nhưng lại bị hoán đổi thân phận vào ngày sinh nhậtmột ngày biến thành em,xem phim một ngày biến thành em,download một ngày biến thành em,xem online một ngày biến thành em hd,xem một ngày biến thành em nhanh,tai phim một ngày biến thành em,the day of becoming you,xem phim the day of becoming you,download the day of becoming you,xem online the day of becoming you hd,xem the day of becoming you nhanh,tai phim the day of becoming you