Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)RSS Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)
Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1
Diễn viên: Hiếu Long, Tào Mộng Cách, Dương Tử Thâm
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chí Tôn Bảo - hậu thân của Tôn Ngộ Không. Phim đi theo phong cách hài hước khi để Tôn Bảo làm thủ lĩnh của một đoàn trừ ma, nhát gan nhưng luôn muốn trở thành anh hùng cứu thế. Tuy nhiên, số phận buộc chàng phải lựa chọn giữa tình yêu và mơ ước.
Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of SmaugThuyết Minh Năm: 2012

Tiếp nối câu chuyện trong phần một, The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn, dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield. Họ mang một nhiệm vụ lịch sử là đi đòi lại Lonely Mountain và vương quốc Người lùn đã mất của Erebor.

Unknown2020-11-13 10:18:33

Ngộ Không Truyện: Chí Tôn Bảo - Monkey King Return Part 1 Thuyết Minh (2016)

chí tôn bảo hậu thân của tôn ngộ không phim đi theo phong cách hài hước khi để tôn bảo làm thủ lĩnh của một đoàn trừ ma nhát gan nhưng luôn muốn trở thành anh hùng cứu thế tuy nhiên số phận buộc chàng phải lựa chọn giữa tình yêu và mơ ướcngộ không truyện,chí tôn bảo,xem phim ngộ không truyện,chí tôn bảo,download ngộ không truyện,chí tôn bảo,xem online ngộ không truyện,chí tôn bảo hd,xem ngộ không truyện,chí tôn bảo nhanh,tai phim ngộ không truyện,chí tôn bảo,monkey king return part 1,xem phim monkey king return part 1,download monkey king return part 1,xem online monkey king return part 1 hd,xem monkey king return part 1 nhanh,tai phim monkey king return part 1,hiếu long,tào mộng cách,dương tử thâm