Nghĩa Địa Ma Quái - Pet Sematary Thuyết Minh (2019)RSS Nghĩa Địa Ma Quái - Pet Sematary Thuyết Minh (2019)
Nghĩa Địa Ma Quái - Pet Sematary
Diễn viên: Jason Clarke, Amy Seimetz, John Lithgow, Naomi Frenette
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.
Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Unknown2019-06-29 18:03:58

Nghĩa Địa Ma Quái - Pet Sematary Thuyết Minh (2019)

sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại boston gia đình louis quyết định tới vùng ngoại ô maine nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh hoang sơ cùng với vợ rachel seimetz và hai đứa con nhỏ louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhànghĩa địa ma quái,xem phim nghĩa địa ma quái,download nghĩa địa ma quái,xem online nghĩa địa ma quái hd,xem nghĩa địa ma quái nhanh,tai phim nghĩa địa ma quái,pet sematary,xem phim pet sematary,download pet sematary,xem online pet sematary hd,xem pet sematary nhanh,tai phim pet sematary,jason clarke,amy seimetz,john lithgow,naomi frenette