Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ - Lagaan: Once Upon A Time In India Chưa Sub (2021)RSS Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ - Lagaan: Once Upon A Time In India Chưa Sub (2021)
Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ - Lagaan: Once Upon A Time In India
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở thị trấn nhỏ của Champaner, ngày nay là Gujarat ở miền tây Ấn Độ. Nơi đây từng là thuộc địa của Anh trong những năm 1893. Andrew Russell, đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương. Với mức thuế này, người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con, đời cháu. Và dân làng quyết tâm chống lại.
Colorful Movie The Motion Picture

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of Dugu.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Hồ Băng Khanh,Lý Y Hiểu,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Độc Cô Thiên Hạ The Legend Of DuguChưa Sub Năm: 2018

bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Unknown2021-07-17 15:04:11

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ - Lagaan: Once Upon A Time In India Chưa Sub (2021)

bối cảnh ở thị trấn nhỏ của champaner ngày nay là gujarat ở miền tây ấn độ nơi đây từng là thuộc địa của anh trong những năm 1893 andrew russell đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương với mức thuế này người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con đời cháu và dân làng quyết tâm chống lạingày xửa ngày xưa ở ấn độ,xem phim ngày xửa ngày xưa ở ấn độ,download ngày xửa ngày xưa ở ấn độ,xem online ngày xửa ngày xưa ở ấn độ hd,xem ngày xửa ngày xưa ở ấn độ nhanh,tai phim ngày xửa ngày xưa ở ấn độ,lagaan,once upon a time in india,xem phim lagaan,once upon a time in india,download lagaan,once upon a time in india,xem online lagaan,once upon a time in india hd,xem lagaan,once upon a time in india nhanh,tai phim lagaan,once upon a time in india