Ngay Trong Bóng Tối - And Soon The Darkness Việt Sub (2010)RSS Ngay Trong Bóng Tối - And Soon The Darkness Việt Sub (2010)
Ngay Trong Bóng Tối - And Soon The Darkness
Diễn viên: Amber Heard, Odette Annable, Karl Urban
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.
Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Cá Mập Ma Ghost Shark.Diễn Viên: Mackenzie Rosman,Dave Randolph,Mayhem Davis,Sloane Coe

Cá Mập Ma Ghost SharkViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về Rednecks khi đang đi du thuyền cậu đã vô tình giết chết một con cá mập trắng, và không lâu sau cậu phát hiện nó đã quay lại để trả thù. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó khi nó sớm chuyển hướng sang tấn công toàn thị trấn Smallport nơi cậu đang sinh sống. Ava, em gái của cô và bạn bè của Cicely Blaise đã chứng kiến được sự hung hăng con cá mập điên cuồng đó nhưng các nhà chức trách không tin câu chuyện của họ. Với sự giúp đỡ của Finch, chàng nhận ra rằng bất cứ nơi nào có

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Unknown2020-06-17 11:05:48

Ngay Trong Bóng Tối - And Soon The Darkness Việt Sub (2010)

stephanie amber heard và ellie odette yustman là 2 người bạn người mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của argentina khi ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì stephanie phải tìm cách tìm ra ellie trong khi tính mạng của stephanie cũng đang gặp nguy hiểmngay trong bóng tối,xem phim ngay trong bóng tối,download ngay trong bóng tối,xem online ngay trong bóng tối hd,xem ngay trong bóng tối nhanh,tai phim ngay trong bóng tối,and soon the darkness,xem phim and soon the darkness,download and soon the darkness,xem online and soon the darkness hd,xem and soon the darkness nhanh,tai phim and soon the darkness,amber heard,odette annable,karl urban