Ngày Không Mong Tới - Bad Day For The Cut Việt Sub (2017)RSS Ngày Không Mong Tới - Bad Day For The Cut Việt Sub (2017)
Ngày Không Mong Tới - Bad Day For The Cut
Diễn viên: Józef Pawlowski, Nigel Oneill, Susan Lynch
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..
Giành Lại Công Lý House Of The Rising Sun.Diễn Viên: Dave Bautista,Amy Smart,Dominic Purcell,Danny Trejo,Craig Fairbrass,Brian Vander Ark

Giành Lại Công Lý House Of The Rising SunViệt Sub Năm: 2011

Ray, một cựu cảnh sát, bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức. Một buổi tối, trên đồng hồ của Ray s, câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết. Như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn Ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình. Ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họ.

Xoa Thủ Masked Avengers.Diễn Viên: Dave Bautista,Amy Smart,Dominic Purcell,Danny Trejo,Craig Fairbrass,Brian Vander Ark

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Unknown2020-11-08 19:00:42

Ngày Không Mong Tới - Bad Day For The Cut Việt Sub (2017)

một nông dân người ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ đến một ngày biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giếtngày không mong tới,xem phim ngày không mong tới,download ngày không mong tới,xem online ngày không mong tới hd,xem ngày không mong tới nhanh,tai phim ngày không mong tới,bad day for the cut,xem phim bad day for the cut,download bad day for the cut,xem online bad day for the cut hd,xem bad day for the cut nhanh,tai phim bad day for the cut,józef pawlowski,nigel oneill,susan lynch