Ngày Hè Sát Thủ - Day Off Việt Sub (2001)RSS Ngày Hè Sát Thủ - Day Off Việt Sub (2001)
Ngày Hè Sát Thủ - Day Off
Diễn viên: Trương Gia Huy, Yoyo Lam
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.
Chấp Pháp Tiên Phong Righting Wrongs.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Huỳnh Cẩm Vinh,Yuen Biao,Cynthia Rothrock,Roy Chiao,Siu Wong Fan,Melvin Wong,Corey

Chấp Pháp Tiên Phong Righting WrongsViệt Sub Năm: 1986

Jason Chan, một luật sư đã vô cùng tức giận trước cách thức quy định của pháp luật để bảo vệ những kẻ xấu. Ông đã quyết định nắm chắc lấy luật pháp khi có trong tay mình Cindy Si, một nhân chứng quan trọng đã chứng kiến cái chết của cả gia đình. Nhưng Cindy Si lại làm mọi việc trở lên rắc rối khi úp mở về việc mình đã chứng kiến.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: Battleground.Diễn Viên: Mike The Miz Mizanin,Maryse Mizanin,Heath Miller

Lính Thủy Đánh Bộ 5: Quyết Chiến The Marine 5: BattlegroundThuyết Minh Năm: 2017

Jake Carter một thủy quân lục chiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Trung Đông. Anh trở thành nhân viên bảo vệ cho EMT. Trong ca trực anh trả lời một cuộc gọi cấp cứu khẩn cấp và anh không ngờ mình đã trở thành một nhân chứng của một vụ giết người của băng nhóm giang hồ, từ đó anh bị truy sát đến tận cùng. Với kỹ năng của một thủy quân lục chiến anh bắt đầu một tử chiến không cân sức đối đầu băng nhóm mafia đầu lâu dữ tợn

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Unknown2017-08-17 11:48:38

Ngày Hè Sát Thủ - Day Off Việt Sub (2001)

lok là một sát thủ lạnh lùng sau cái chết của bạn gái và người bạn thân lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt một ngày lok gặp được snow một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đâyngày hè sát thủ,xem phim ngày hè sát thủ,download ngày hè sát thủ,xem online ngày hè sát thủ hd,xem ngày hè sát thủ nhanh,tai phim ngày hè sát thủ,day off,xem phim day off,download day off,xem online day off hd,xem day off nhanh,tai phim day off,trương gia huy,yoyo lam